Nổi BậtĐã có Tập 2 | Sách Kênh tương tác chủ đạo The Master ChannelXem Thêm

PangoCDP tự hào đồng hành cùng CellphoneS

Nhiều doanh nghiệp đã trải nghiệm và ghi nhận những giá trị thiết thực từ PangoCDP. Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng chưa?
Biên tập viên
PangoCDP
05 Tháng Một 2023
PangoCDP • Nền tảng thống nhất dữ liệu khách hàng

Mục lục

Chia sẻ

Tags

PangoCDP • Nền tảng thống nhất dữ liệu khách hàng

PangoCDP tự hào được đồng hành cùng CellphoneS – Top hệ thống bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt Nam.

CellphoneS đã trải nghiệm và ghi nhận những giá trị thiết thực mà PangoCDP mang lại. Tất nhiên không thể thiếu những nỗ lực và quyết tâm chuyển đổi từ đội ngũ CellphoneS khi tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng PangoCDP.

CellphoneS đã chuyển đổi, còn doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng cho những bước tiến lớn chưa?

Nhiều Doanh nghiệp đã trải nghiệm và ghi nhận những giá trị thiết thực từ PangoCDP. Doanh nghiệp Bạn đã sẵn sàng cùng PangoCDP biến những ý tưởng tuyệt vời thành kết quả tăng trưởng thực tế !

Nếu Bạn đã sẵn sàng cho những bước chuyển mới, hãy kết nối với chúng tôi.

Chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp PangoCDP mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp như những người đồng đội thực sự. Chúng ta sẽ cùng thảo luận về mục tiêu của doanh nghiệp, về cách mà PangoCDP giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.

PangoCDP đang sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ giải pháp.

PangoCDP

Khám phá các giá trị của PangoCDP và cách chúng tôi giúp các Marketer đạt được thành công và gia tăng sự yêu thích thương hiệu bằng việc cá nhân hóa những trải nghiệm khách hàng.

Bài Viết Liên Quan

10 Th10 2024
The Master Channel Team cung cấp nền tảng công nghệ và mang đến phương pháp giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau theo một cách hoàn toàn khác biệt.
Trang Trinh
04 Th10 2024
Trong tháng 9 vừa qua, một giải pháp mới của The Master Channel đã được triển khai. Giúp VUS (Anh Văn Hội Việt Mỹ) tăng trưởng khách hàng từ kênh Offline với cách vận hành hoàn toàn khác biệt.
PangoCDP
16 Th8 2024
Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuỗi F&B/bán lẻ gia tăng trải nghiệm khách hàng, The Master Channel team đưa ra chương trình “Mini App 0 đồng".
PangoCDP
16 Th8 2024
Để hỗ trợ các nhãn hàng triển khai thử nghiệm, The Master Channel team sẽ tài trợ cho 10 brand FMCG ngành Food, Beverage tăng trưởng 10 ngàn follower với chi phí 0 đồng.
PangoCDP
05 Th8 2024
Co-branding với The Master Channel mở ra cơ hội giúp chuỗi F&B/Bán lẻ dễ dàng tiếp cận, tối ưu trải nghiệm và “sở hữu” khách hàng một cách nhanh chóng.
PangoCDP
24 Th7 2024
Vì chi phí để thu hút khách hàng mới cao gấp 5 lần so với giữ chân khách hàng hiện tại, nên tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng để cải thiện lợi nhuận ròng của doanh nghiệp.
PangoCDP