Nổi BậtĐã có Tập 2 | Sách Kênh tương tác chủ đạo The Master ChannelXem Thêm

Co-branding với The Master Channel – Tăng trưởng khách hàng cho VUS từ chiến dịch tặng quà tại chuỗi Guardian, Circle K

Trong tháng 9 vừa qua, một giải pháp mới của The Master Channel đã được triển khai. Giúp VUS (Anh Văn Hội Việt Mỹ) tăng trưởng khách hàng từ kênh Offline với cách vận hành hoàn toàn khác biệt.
Biên tập viên
PangoCDP
04 Tháng Mười 2024
PangoCDP • Build and Warm the Master Channel

Mục lục

Chia sẻ

Tags

Trong tháng 9 vừa qua, một giải pháp mới của The Master Channel đã được triển khai. Giúp VUS (Anh Văn Hội Việt Mỹ) tăng trưởng khách hàng từ kênh Offline với cách vận hành hoàn toàn khác biệt.

Nguồn ảnh: internet

Việc tiếp cận khách hàng tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ không phải là phương pháp mới. Hàng ngày, tại các trung tâm thương mại và các chuỗi bán lẻ lớn, đội ngũ PG (Promotion Girl) của các doanh nghiệp sẽ phát tờ rơi, tiếp cận khách hàng để truyền thông về sản phẩm, dịch vụ. Cách làm này tương đối hiệu quả vì có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, có các POSM bắt mắt, cung cấp trải nghiệm sản phẩm thực tế … tuy nhiên doanh nghiệp nào cũng đồng ý là chi phí triển khai khá cao, phụ thuộc vào khả năng của PG và khó kiểm soát chất lượng dữ liệu.

The Master Channel mang lại một cách làm khác biệt

Với The Master Channel, việc triển khai giải pháp giúp tiếp cận khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ, cụ thể trong chiến dịch này là các cửa hàng của Circle K và Guardian.

Thay vì làm theo cách cũ, The Master Channel đã tích hợp hệ thống với  Circle K và Guardian:

  • Bất kỳ hóa đơn phát sinh tại các cửa hàng trong thời gian chạy chiến dịch đều có mã QR trên bill. Khách hàng mua hàng sẽ quét mã để tham gia chương trình của VUS
  • Nhân viên của chuỗi bán lẻ lưu ý nhắc nhở khách hàng quét mã QR nhận quà. Phần quà sẽ  bao gồm voucher của VUS cho các khóa học và cơ hội nhận thêm voucher của chuỗi được tài trợ bởi VUS.
  • Khách hàng quét mã, dễ dàng submit thông tin và nhận quà

Tiếp cận khách hàng tại các kênh offline là không mới nhưng giải pháp mà The Master Channel vừa cho ra mắt hứa hẹn là 1 kênh tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp không chỉ là giáo dục mà còn là mọi ngành.

VUS cùng với Guardian và Circle K là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng giải pháp “Tăng trưởng khách hàng từ Retailer Traffic”. Tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch là rất ấn tượng, có thể mở rộng dễ dàng mà không tăng đáng kể chi phí. 

VUS – hướng tầm nhìn trở thành “hệ thống giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam”

VUS là hệ thống đào tạo tiếng Anh chất lượng giảng dạy quốc tế với gần 30 năm kinh nghiệm có mạng lưới 85 trung tâm hiện đại rộng khắp cả nước. VUS sở hữu đội ngũ hơn 3.100 giáo viên và trợ giảng chuyên nghiệp, cùng với đó là các chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người đi làm. Tháng 9 vừa qua, VUS vinh dự xác lập kỷ lục Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam, công nhận bởi tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Việc hợp tác với PangoCDP và 2 chuỗi bán lẻ hàng đầu là Guardian, Circle K với số lượng cửa hàng rộng khắp Việt Nam sẽ giúp VUS tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường một cách hiệu quả. Sự hợp tác này không chỉ là chiến lược phát triển đột phá cho VUS, mà còn khẳng định sức mạnh cộng hưởng của những thương hiệu lớn trong việc tiếp cận và phủ sóng khách hàng trên toàn quốc.

Guardian – chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

PangoCDP • Build and Warm the Master Channel
Nguồn ảnh: internet

Guardian là một chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Được thành lập từ năm 1967, Guardian đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại châu Á trong lĩnh vực này. Guardian có mặt tại nhiều quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Brunei, và tại Việt Nam Guardian đang là chuỗi mỹ phẩm có số lượng cửa hàng cao nhất với 109  cửa hàng vào tháng 5/2024.

Với Guardian và The Master Channel, thương hiệu sẽ có thể có các chiến dịch promotion tại cửa hàng, phát hàng mẫu, trả thưởng sau khi mua hàng đều sẽ được triển khai theo phương pháp hoàn toàn khác biệt.

Circle K – chuỗi cửa hàng tiện lợi toàn cầu với mạng lưới rộng khắp

PangoCDP • Build and Warm the Master Channel
Nguồn ảnh: internet

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng toàn cầu, với sự hiện diện rộng rãi tại Việt Nam. Không chỉ là điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng nhờ sự tiện lợi và đa dạng sản phẩm, Circle K còn là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu trong việc triển khai các chiến dịch marketing. Thông qua hệ thống cửa hàng phân bố khắp cả nước, Circle K đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các thương hiệu với khách hàng, giúp gia tăng độ phủ sóng và nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp cận thị trường.

Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel

PangoCDP • Build and Warm the Master Channel

Tin rằng càng đầu tư cho việc tương tác với khách hàng, doanh số càng tăng trưởng, TS. Đinh Mộng Kha và đội ngũ Pango khởi xướng khái niệm “The Master Channel” – giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng như kết nối gia đình, bạn bè. 

Thông qua việc khai thác các điểm chạm của cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là mã QR trên hóa đơn, một nơi có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều so với các POSM hay LED trong cửa hàng.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp này, hãy trực tiếp trải nghiệm chiến dịch đang được triển khai tại 20 cửa hàng Guardian và 60 cửa hàng Circle K trên toàn quốc nhé. Thời gian diễn ra từ ngày 15/9/2024 đến hết ngày 25/10/2024.

Liên hệ PangoCDP để được tư vấn các phải pháp đột phá để tăng trưởng khách hàng!

PangoCDP

Khám phá các giá trị của PangoCDP và cách chúng tôi giúp các Marketer đạt được thành công và gia tăng sự yêu thích thương hiệu bằng việc cá nhân hóa những trải nghiệm khách hàng.

Bài Viết Liên Quan

10 Th10 2024
The Master Channel Team cung cấp nền tảng công nghệ và mang đến phương pháp giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau theo một cách hoàn toàn khác biệt.
Trang Trinh
16 Th8 2024
Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuỗi F&B/bán lẻ gia tăng trải nghiệm khách hàng, The Master Channel team đưa ra chương trình “Mini App 0 đồng".
PangoCDP
16 Th8 2024
Để hỗ trợ các nhãn hàng triển khai thử nghiệm, The Master Channel team sẽ tài trợ cho 10 brand FMCG ngành Food, Beverage tăng trưởng 10 ngàn follower với chi phí 0 đồng.
PangoCDP
05 Th8 2024
Co-branding với The Master Channel mở ra cơ hội giúp chuỗi F&B/Bán lẻ dễ dàng tiếp cận, tối ưu trải nghiệm và “sở hữu” khách hàng một cách nhanh chóng.
PangoCDP
24 Th7 2024
Vì chi phí để thu hút khách hàng mới cao gấp 5 lần so với giữ chân khách hàng hiện tại, nên tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng để cải thiện lợi nhuận ròng của doanh nghiệp.
PangoCDP
24 Th7 2024
Bằng cách áp dụng phân khúc khách hàng và thông tin chi tiết về khách hàng, bạn có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh mới, xác định cơ hội gia tăng lợi nhuận và cải thiện marketing perfomance trên tất cả các kênh và điểm chạm (touchpoint) với khách hàng.
PangoCDP